วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ประกาศขายรถฟรี แบบไม่จำกัดรุ่นที่นี้เลยค่ะ



ประกาศขายรถฟรี หรือจะลงประกาศขายรถฟรีทำได้ไม่อยากเลยจ่ะ แค่คุณ คลิก รถคันไหนที่คุณอยากจะขายก็ไม่ต้องยุ่งยากอีกต่อไป เว็บไซต์ที่จะให้คุณได้ลงประกาศกันแบบ ฟรีๆ ไม่ค่าใช้ใดๆทั้งสิ้น


เพื่อนๆ หลายคนที่กำลังคิดที่อยากจะขายรถตัวเอง ด้วยเหตุผลส่วนตัวนานา นับประกาศ นั้น ทุกวันนี้อยากจะบอกว่า การซื้อขายรถมือสองเป็นเรื่องที่ง่ายสำหรับเราจริงๆ เพียงคุณเข้าเว็บไซต์และคลิกเพียงไม่กี่คลิก คุณก็สามารโพสประกาศขายรถของคุณได้ง่ายๆแล้ว และทุกวันนี้ก็มีเว็บไซต์สำหรับลงประกาศขายรถฟรีให้คุณได้เลือกสรรเป็นจำนวนมาก เพียงแค่คุณเข้าไปที่หน้า google แล้วพิมพ์คำว่า ลงประกาศขายรถฟรี แค่นี้ก็จะมีราบชื่อเว็บไซต์จำนวนมากมาให้คุณได้เลือกสรร
สำหรับวันนี้เราก็มีเว็บสำหรับลงประกาศขายรถฟรี ที่มีคุณภาพ มาแนะนำให้สำหรับคนที่กำลังมองหาเว็บไซต์ดีๆ ที่น่าเชื่อถือไว้สำหรับลงประกาศขายรถของท่าน และสำหรับคนที่กำลังมองหารถมือสอง  ก็สามารถเข้าชมเว็บไซต์นี้ได้เช่นกัน มีรถให้ท่านได้เลือกจำนวนมาก มีรายละเอียดและรูปภาพประกอบทุกคัน เว็บที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี่คือเว็บ   www.pitstop.co.th  เป็นเว็บที่มีคุณภาพและมีความน่าเชื่อถือ
สำหรับใครที่ต้องการลงประกาศขายรถ ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดายค่ะ เพียงแค่คุณคลิกเข้าไปที่เว็บไซต์ หลังจากนั้นให้เลือกที่ลงประกาศขาย ทำการลงทะเบียนเพื่อเป็นสมาชิก สำหรับคนที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกค่ะ  หลังจากสมัครสมาชิกเสร็จ ท่านก็จะได้รับอีเมลล์เพื่อยืนยัน ที่อยูอีเมลล์ของท่าน ให้ท่านคลิกที่เปิดใช้งาน แล้วจะมีการลิ้งค์มาที่หน้าหลัก ให้ท่าน log in เพื่อเข้าใช้งาน หลักจากนั้นให้คลิกที่ ลงประกาศขายอีกครั้งหนึ่ง ใส่ข้อมูลและรายละเอียดที่ทางเว็บไซต์ได้มีให้ พยายามใส่รายละเอียดให้ครบถ้วนนะคะ เพื่อที่รถของคุณจะได้มีข้อมูลครบถ้วน ทำให้ผู้ที่เข้าชม มีความสนใจในรถคุณมากขึ้น และที่ขาดไม่ได้อย่าลืมใส่รูปภาพรถของคุณนะคะ
ส่วนใครที่กำลังมองหาซื้อรถมือสองก็ทำได้ไม่ยากเช่นกันค่ะ เพียงแค่คุณคลิกไปที่   ซื้อ  และใส่รายละเอียดที่คุณต้องการหา จากนั้นคลิกที่ค้นหา ก็จะมีรายชื่อรถที่คุณต้องการหาบนหน้าจอของท่าน และหากท่านติดปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมท่านสามารถโทรติดต่อสอบถามได้ที่  02 168 4064 หรือเข้าไปที่สอบถามข้อมูลที่  Facebook Fan Page  ที่ http://www.facebook.com/PitstopThailand     

ขอขอบคุณเนื้อหาที่น่าสนใจจาก  ลงประกาศขายรถฟรี และประกาศขายรถฟรี
  

1 ความคิดเห็น:

  1. กระบะ SOKON Mini Truck 4ประตู เครื่อง1.1 เกียร์ธรรมดา ราคา 398,000บาท

    กระบะ SOKON Mini Truck 4ประตู เครื่อง1.3 เกียร์ธรรมดา ราคา 448,000บาท

    ฟรี !! ติดตั้ง LPG ระบบหัวฉีดอิตาลี มาตราฐานโรงงาน

    ฟรี !! ประกันภัยชั้น 1

    ราคาสบาย สบาย ประหยัดจริง 80สตางค์/กม.

    รับประกัน 1ปี หรือ 30,000กม.

    ฟรี !! รีโมท+เซ็นทรัลล็อก

    อุปกรณ์มาตราฐาน ฟรี!! แอร์,วิทยุ,ฟังเพลง,ไฟตัดหมอกหน้า-หลัง,อุปกรณ์ระบบก๊าซมาตราฐาน

    โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ มาตราฐานสากล

    ดาวน์เพียง 59,700 บาท ออกรถได้เลย พร้อมฟรี ประกันภัยชั้น 1
    081-484-4719

    087-029-6762

    083-094-6048
    ผ่อนสบายๆ แค่วันละ 220 กว่าบาทwww.car-siam.com

    ตอบลบ